Nhãn

Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Võ Hoài Nam chưa hài lòng với 'Người đàn bà mộng du'

- Nếu được đạo diễn "Người dan ba mộng du" , anh sẽ xây dựng nhân vật Hoà thế nào?.
- Khi nhận kịch bản , tôi đọc rất kỹ và đã đóng góp một số ý kiến với đạo diễn. Anh ấy hút thuốc trầm mặc và gật đầu đồng tình , nhưng không dùng một gợi ý nào của tôi lúc ra hiện trường. Thành ra nhân vật Hoà , đáng lẽ phải hiện lên như một người Ưu mĩ , đáng nhớ thì lại nhoà đi , dẫn đến các tuyến sau bị khiên cưỡng... Lăn lộn với nghề mấy chục năm , tôi đủ bản lĩnh để hiểu nghề. Tôi cũng đã có mấy kịch bản để làm phim như Rock và Rap , Cô người mẫu của tôi , Duyên lạ... Sắp tới , tôi sẽ viết kịch bản và làm đạo diễn phim của mình. - Dạo này anh cũng ít Lộ rõ ra trên truyền hình , quảng cáo , vì sao vậy?.
- Tôi vừa chối từ lời mời đóng phim quảng cáo , quay nửa ngày , thù lao 200 USD. Tiền rất quý. Nhưng tôi phải tiết kiệm cái mặt của mình , không thể làm nó bị chai trên truyền hình được. Vả lại , tôi cũng muốn tập kết làm những vai hay , có dấu ấn. Hiện vợ chồng tôi sống bằng việc mở quán. Vợ ở nhà làm bếp , không múa nữa từ khi lấy chồng.
- Liệu anh có nối tiếp theo đuổi nghề diễn?.
- Tôi đang đọc 12 tập Chuyện phố xá , kịch bản và đạo diễn Phạm Thanh Phong. Phim sẽ khởi quay cuối tháng 11 ở Hà Nội. Trong phim , tôi thủ vai Nam , đi Đức lao động , nợ 7.000 USD phải về nước làm nghề mổ lợn. Trái chủ từ Đức về , hứa xoá nợ nếu Nam lấy cô em gái mù của hắn để hắn "giải tán người" và chiếm ngôi nhà của bố mẹ... Anh hùng hay ngang tàng thì làm nhiều rồi. Loại vai này lần đầu tôi nhận. Tôi sẽ khai thác hết và làm mới mình để khi phim xong rồi thì không bận tâm vì những "giá như...".
( Theo Thể Thao & Văn Hoá ).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét