Nhãn

Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

phụ nữ và 6 điểm yếu sức khỏe

Khả năng miễn dịch.

Khả năng miễn dịch của phụ nữ dễ đổi thay. phu nu dễ dàng bị đổi thay về khả năng miễn dịch hơn so với nam giới , dễ bị tiến công bởi các bệnh nghiêm trọng , chẳng hạn như lupus ban đỏ , viêm khớp tê thấp và các rối loạn tuyến giáp. 

Tuy nhiên , phu nu Dữ dội hơn hơn nam giới để kháng cự một số bệnh nhẹ như cảm lạnh và sốt.

Bệnh tim.

Theo Học hỏi của các nhà khoa học , tuổi trung bình của phu nu bị bệnh tim sớm hơn so với người nam. Tuy nhiên , một chập phụ nữ bị bệnh tim thường là bệnh đã nghiêm trọng. 

Các chuyên gia y tế đã khuyên rằng phụ nữ nên kiểm tra trọng lượng cơ thể để gác canh tim. Ngoài ra , phụ nữ có lượng cholesterol cao nên giảm lượng lòng đỏ trứng.

Ung thư phụ khoa.

Ung thư phụ khoa có thể gây ra những tác hại nghiêm trọng cho sức khỏe phụ nữ. Bệnh ung thư không có triệu chứng rõ ràng trong những ngày đầu , nên chị em rất dễ bỏ lỡ thì gian tối ưu để điều trị. Ung thư phụ khoa bao gồm các loại ung thư khác nhau , chẳng hạn như ung thư vú , ung thư buồng trứng và ung thư biểu mô cổ tử cung.

Yếu dây chằng.

Dây chằng ở phụ nữ thường yếu hơn người nam. Gia chi dĩ , phụ nữ thường phải có một thời gian dài để trị liệu này. Theo Học hỏi y học , dây chằng luôn luôn trở thành yếu hơn trong thời gian kinh nguyệt.

Trao đổi chất chậm.

So với quá trình chuyển hóa chóng vánh bên trong cơ thể nam giới , quá trình trao đổi chất bên trong cơ thể phụ nữ là tương đối chậm. Vì thế , chị em cần giảm lượng thức ăn lạnh và chưa chín. 

Hơn nữa , phụ nữ nên giữ cho bụng và chân rét mướt trong cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra , phụ nữ nên uống rượu chát với một lượng vừa phải , vì gan bên trong cơ thể phu nu không thể giải quyết rượu chóng vánh và hiệu quả.

Hệ thống tiêu hóa yếu .

Các Học hỏi y học đã chứng minh rằng phu nu thường rất dễ bị táo bón kinh niên và các bệnh đường ruột. Vì thế , phụ nữ cần duy trì chế độ ẩm thực thăng bằng trong cuộc sống hàng ngày. 

Ví dụ , họ nên tăng tiêu thụ các loại thực phẩm mà có thể tăng giải độc , như rong biển và mật ong. Rong biển có chứa protein dồi dào , chất xơ , canxi , carotene và các nguyên tố vi lượng khác nhau.

 .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét